mga naligaw ng landas

Sabado, Marso 15, 2014

isang pabigla, sisig daw eh

Isang maikli lang ito,

Sa ngayon ay wala talaga akong maisulat ng masasabi ko na "Pinagplanuhan" ko talaga, kaya nagpadala nalang ako sa daloy ng mga nangyayari sa kasalukuyan,,, katulad ngayong mga sandaling ito habang pinapaltok ko itong mga letra sa keyboard.. biglang may dumungaw na bata dito sa tabing bintana ko sabay tawag ng tawag na paulit ulit sa pangalan ng aso ko... "khasey! khasey! khasey! khasey!" ..paulit ulit siya,, limang segundo nalang eh mabwiwisit na sana talaga ako, kaso natawa nalang ako nung medyo napa tongue twister siya.... sabi nya "khasey! ....khasey! ....sassy!... sisig! ...sisig! sisig! ... waw,, heavy.. pinabayaan ko nalang, natawa naman ako eh.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento