mga naligaw ng landas

Miyerkules, Mayo 11, 2011

pangangati

etong temporary na gamot sa pangangati,,,
SCRATCH it baby! brekitdawn yow
wag nyo nalang po masyadong pansinin yung title ko,,,, nangangati talaga ako,, pero kung yung medyo "green" ang iniisip nyo mga pre eh,,, makati talaga ako dun hoho,,, anywey kamotey, ang nangangati talaga sakin eh yung kaisa isa kong sugat na kinaaasaran ko bukod dun sa araw na may sugat ako pagkatapos akong tinuli,, nakakapagtaka nga tong chugat na to dahil "kinamot" ko lang to, ganun na ba ka-dumi ang kulangot ko? (gets?) (wag slow ang pick-up pls hehe joke) eh ayun na nga, pagka-kamot ko (medyo malupit na pagkamot ang ginawa ko kasi kaya medyo nagasgas),,, oo nga pala, yung sugat ko ay nasa may kalagitnaan halos nung sakong at nung "joint" sa paa kaya mas mahirap ang kalagayan ko, di naman pede na nakatsinelas ako sa trabaho kasi nga sapatos na nga lang ang nakakapagpalimot sa akin na bobo at mangmang ako,  (undergrad nga kasi, baka maalala ko na dapat eh kargador dapat ako sa pier,o kaya macho dancer sa isang pipichuging gay bar o kaya tagapag tabas ng imbisibol na damo),,, o sya balik ako sa kwento------tapos ayun,, medyo humapdi at namaga yung sugat, tapos nun inom si gago ng antibiotic (ako yun) tapos akala ko magiging ok na,, medyo indication na nga ng pag galing "daw" pag medyo nangangati na yung sugat, pero watdapak, SOBRA naman sa pagkakati tong nararansan ko, malamang magsugat ulit tong kumag na to kasi malamang kakamutin nanaman to eh,, (sinong may mittens jan? penge.. hehe naging baby eh hehe) ,, kaasar lang talaga yung mga gantong klase ng chugat kasi pagagalingin mo para hindi na masakit tapos pag pagaling na kakamutin mo tapos pag kinamot mo magsusugat, waw men, mas magulo pa sa utak ko nuh, waw...... 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento