mga naligaw ng landas

Miyerkules, Nobyembre 28, 2012

hi, hello at hanggang sa susunod

eh eh, di ko alam kung bakit parang mas nakaka pagod at nakaka stress sa trabaho ngayong mag ki-krismas season, di ko alam kung dahil ba mas maraming papeles ngayon na dumadaan sa opisinang pinag ta-trabahuan ko o dahil mas nagiging mabigat lang talaga ang pakiramdam ng tao pag nangingilid ngilid lang sa tabi-tabi ang bakasyon season --uy! hehe, pero watdahel kulangot na sutel, kinakaya ko pa rin naman, kaso dahil sa isa akong likas na reklamador eh inilalabas ko nalang dito, minsan kasi hindi naiiwasan na mapag iisipan ka ng masama dahil akala nung iba nagiging tamad ka -pwede namang baka marami lang inaasikaso at nagkataon lang na nawaglit ang pansin dun sa iba pang asikasuhin... well anyway holiday (hehe holiday talaga eh) puslit lang ulit muna ako, napasaglit lang ako, medyo busy-busy-han nanaman ako eh, baka ma-promote to assistant to the assistant of the assisstant of the laborer na ko soon :p

salamat sa pagbisita, hanggang sa susunod!

eto nga pala yung huling litratong ko na kinuha nung nasa trabaho ako: 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento