mga naligaw ng landas

Martes, Mayo 10, 2011

nakabalik din sa wakas

Sa tinagal tagal ko pong nawala dito sa blogger.com eh sa wakas ay naka balik din ako (parang namang may nag-ke-care eh)., andito na ulit para mangulit at mambwisit at the same time 'ika nga.

Pinagmamalaki ko itong comeback ko na ito dahil i am proud to say mga pre na nag mature na ako, (teka asan ung gatas ko? tsk,, andito lang yun sa tabi ko kanina eh! buti may baon akong pacifier!)

mapapansin nyo nga po pala na maraming na edit at na bura na mga post ko, medyo inayos ayos ko lang tong blog na to, medyo nabubulok na kasi, pati yung ibang mga kwento ko na matagal ng nangyari eh medyo bulok narin, medyo sasabay naman tau sa panahon ng pagka high-tech diba? (anong konek?)

dito ko na muna tatapusin ung introduction ko sa muling pagkabuhay ng "kwentokoto", basta read lang kau ng read mga pre para lalo akong ganahan sa pag iisip ng mga ipaglalagay ko dito, salamat at sana ay basahin nyo narin muna yung mga old posts ko, paki na ha, umayos ka,,,, cge na pls :

magandang araw sau at sa lahat pa ng magiging mambabasa ko, pagpalain sana kayo at sana ay dumami pa ang lahi nyo basta wag lang kamuka nito......


                                                 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento