mga naligaw ng landas

Sabado, Mayo 1, 2010

Filipino Jokes? Anybody?

joke time nga tau ng konte, trip trip lang, kaya wala dapat basag trip ehehe,

-----------------------------------------------------------------------------------

------- may dalawang langaw na nakain ng Tae;

LANGAW 1: (POOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOT!!!!!!!!!!!! *utot)

LANGAW 2: waw! naman! syet naman! pare wala ka bang manners????????

LANGAW 1: sorry na pre di ko naman sinasadya....

LANGAW 2: hirap sayo bastos ka,,,,,, alam mo nang may nakain dito ganan ka pa?


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx




------- may tatlong prendship na nag paligsahan kung sino ang may pinakamalamig na "sperm" nanguna si juan,,,

JUAN: pare ako ang may pinakamalamig na sperm! ayaw nyong maniwala???!!!!ETO!!! (sabay jakolito si juan,,,,,,, nangyari na ang dapat mangyari) *tssssssst.... ayun sumirit! 



naging yelo ang lahat ng napatakan nung sperm ni juan.......

---- e ayaw magpatalo ni berto....

BERTO: waw pare yan na ba yun!!!! syet naman smol taym naman nan pre,,,,, (sabay nagyaya si BERTO sa isang olymic size na swimming pool,,,,,)

BERTO: pare ito ang tingnan nyo (GINAWA na ang karumaldumal) tssssst! ayun sabog! *sa sobrang tindi ng sperm ni berto eh parang naging winter wonderland ang buong paligid

PEDRO: *yawwwwwn,,,,,, hikab* yan na ba yun?  nakakatamad naman,,,,,,, grabe,,,

JUAN AT BERTO: eh talaga lang? hindi ka pa bumilib sa ginawa namin??

PEDRO: walang kwenta........... sorry mga pre.....

JUAN AT BERTO: o come on,,,,,,anu ba kaya mong gawin?

*tumayo si pedro sa isang patag na lupa at nag jakolers na ren...............
at humantong na sa pagsirit ng fountain,,,,,, makalipas ang ilang minuto eh walang nangyari....)

JUAN AT BERTO: pare la ka namang kwenta ,,,,, wa epek ka,,,,, la naman nangyari eh!

PEDRO: (*tumatawa lang) hahaha, it's time!

------- sabay lumindol...... nagyelo ang buong paligid,,,,,

------nabaak ang LUPA!

------Lumabas si SATANAS!!!!

SATANAS: brrrr! tama na!!!!!!! sobra na!!! ilang minuto na kong nagtitiis ng lamig ayaw ko naaaaaaaaa,,,, maawa ka na please lang!!!!!!!!


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx





ANAK: 'tay pengeng po ng pera, bibili lang po ako ng KOKOMBAN.....


TATAY: ikaw talagang bata ka! ang laki laki na KOKOMBAN parin ang tawag mo doon!


ANAK: anu po ba dapat 'tay?


TATAY: BOMB PAPER!




xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx






A naked girl takes a taxi

Naked Girl: ‘Bakit ka nakatitig as katawan ko, ngayon ka lang 
ba nakakita ng hubad?’

Driver: ‘Hindi Po miss, iniisip ko lang kung saan nakatago 
pamasahe MO


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx



Ang gatas ko noong baby ako, Lactum,’ kuwento ni Marcos 
sa ibang presidente.

‘Ah ako, Enfalac, ‘yun ang mahal, eh,’ sagot ni Cory.

‘Ako, Lactogen, kaya ganito ako katalino,’ sabi ni Ramos.

‘Ikaw, Erap, ano ang iniinom mo noon?’ tanong ng tatlo. ‘Ano 
yata...... Lactacyd.’

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento