mga naligaw ng landas

Sabado, Mayo 1, 2010

algebra 101 (hehe subject daw , eh yan lang naisip ko hehe)

itong post ko na to eh gusto ko namang talakayin ang tungkol sa"......(*drum rolls) "yung mga nanapansin mo sa mga kasama mo pag nag iinuman kayo" o? eh bakit ko naman naisip na talakayin yun u ask? wala kng pakelam dahil blog ko to wahaha, pis! :),,, kagagaling ko lang sa inuman kagabi at medyo may hangover pa nga ko ngayun,, ang masaya doon sa "session" naming iyon eh pinili kong maging "spectator" kumbaga nainom nga ako pero di ako masyadong nagsasalita (madaldal ako pag meh amats) at nanonood lang ako sa mga ginagawa nung mga kasama ko,,,,,,, ito ang mga npansin ko:
1.) may tahimik sa umpisa ng inuman tapos pag tinamaan na eh may publema pala sa "lovelife" kaya ayun puro tungkol nalang dun ang sinasabi,,, which is kinda' irritating,,, (u know,, hehe) isama na natin yung mga tahimik sa umpisa sabay super daldal na sa mid at end-game.
2.) meron namang brutal,,, mya mya kala mo si incredible hulk dahil sa pagka-violente,, kulang nalang ay maging kulay "green", wehehe.
3.) meron namang magpapatawa ng magpapatawa,, wala lang,,,, matatawa ka lang,,, hohohoho.
4.) mey mapapansin ka ding dahang -dahang nagiging chinito/chinita kahit kasing laki naman talaga ng tarsier ang mata (tarsier? nako bat ko naman ginamit ang tarsier sa paghahambing ko,,, dahil ba kamuka mo siya?! wahehe jokjok) dahil meh amats na nga.
5.) at ang panghuli naman sa mga napansin ko eh, yung mga kamag-anak ni "naruto" parang mga ninja,,,, BIGLA NALANG NAWAWALA

6.) Meron pa ko napapansing kakilakilabot, sa sobrang kakilakilabot ay itinuturing ko na itong kababalaghan,,,,, minsan kasi naglabas ako ng chicken, sisig, at mani, sabay nagpaalam akong umihi...., pag balik ko ay laking gulat ko na yung "chicken" ay "chick" nalang, yung "sisig" ay naging "sig" nalang, ang pinamasakap ay yung "mani" na iniwan ko,, pagbalik ko "tinggel" nalang......

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento