mga naligaw ng landas

Biyernes, Marso 1, 2013

Tinta Mode (Part 5)....

ahehe katulad nga ho ng isinisaad ng aking pamagat ay nagka-PART 5 na po ang serye ng "suddenly it's magic" na addiction ko sa pagpapalapat ng tinta, oh well bowel, hindi na po ako magpapatumpik-tumpik pa at ipakikita ko nalang po ang bagong naidagdag sa akin.....

"Isang masakit na dalwa o tatlong oras din po ito"
Napili ko po ang "bull" hindi dahil sa puno ako ng bullshit pero dahil sa kadahilanan na ako po ay isang Taurus at dahil sa katangian o sinisimbolo nito na kalakasan (physically and mentally) na gusto ko rin na maging katangian ko (physically and mentally weak po kasi ako, in tagalog --> MARUPOK haha) ... ,, pero seryoso, wala talaga akong plano na magpalapat ng mga bagay na wala man lang kaugnayan ni-katiting sa aking buhay.

Salamat po sa pagsilip, sa uulitin!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento