mga naligaw ng landas

Huwebes, Hunyo 21, 2012

at nag kampeon na nga....

"wala talaga....ikaw kalbo ka ha....jan ka muna maninirahan sa Miami"

Isa sa gusto kong pag usapan ay ang tungkol sa naganap na NBA Finals sa pagitan ng OKC Thunders at ng Miami Heat, pero dahil natalo ang OKC eh wag nalang pala ahehe...

well anyway putaktey,,

Marami na namang kaganapan ang nangyari sa aking paligid ngayong araw katulad ng isang tambak na papeles sa aking lamesa, maraming pag-pa-follow-up at siyempre ang pagka dismaya ko sa isang teleserye sa telebisyon na pinamagatang "NBA", (di talaga maka move-on ahehe),, pero mas masarap parin yung ginawa namin ng asawa ko kagabi..... (uyy...bash-tush ka ha...) paligsahan kami ng pabahuan ng utot sa loob ng isang kulong na kwarto na de-aircon, wholesome kami o diba?

....kasi naman eh, hindi binantayan si ano eh!... bakit kasi tira ng tira ayaw mag set ng ughh!..... nako pag pasensyahan nyo nalang po ako, di ko matiis eh, salamat nalang po muna sa pag dalaw at maraming salamat, hanggang sa susunod ha! :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento